TEST82708TEST82708

Massage ở Sài Gòn chỗ nào tốt tại Spa Ngọc Trinh

Massage ở Sài Gòn chỗ nào tốt tại Spa Ngọc Trinh thư giãn giảm đau vai gáy , cổ lưng tay chân giúp giảm stress mỗi khi làm việc cực nhọc massage body tại quận 6 tphcm

Chi tiết

Massage ở Sài Gòn chỗ nào tốt tại Spa Ngọc Trinh

Ngày đăng: 10-11-2023 - Lượt xem: 217

Massage ở Sài Gòn chỗ nào tốt tại Spa Ngọc Trinh

Khi bạn cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và cần một buổi massage thư giãn,vai gáy, cổ tay , chân , lưng , đau thắt lưng , tê tay ,  việc lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng là vô cùng quan trọng. Và Spa Ngọc Trinh chính là sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua.

>> xem thêm : Massage Body Nữ /Quận 6 Tphcm 6

Bước 1 : Thữ giãn vai gáy , đầu cổ '

Bước 2 ; bấm huyệt lưng xóa bóp toàn thân 

Bước 3 ; xóa bóp tay chân , bấm huyệt các cơ như lưng tay vao gáy đau xương khớp chân 

Bước4  : thoa tinh dâu 

Bước 5 : thư giãn tay chân đầu cơ vai bụng toàn thân 

Massage body ở  tphcm

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bạn sẽ được phục vụ một cách tận tâm và chu đáo từ khi bước vào cửa cho đến khi kết thúc buổi massage. Họ sẽ lắng nghe và tư vấn cho bạn về các loại massage phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu riêng của bạn.

Ngoài ra, không gian tại Spa Ngọc Trinh cũng là một điểm cộng lớn khiến khách hàng cảm thấy thư thái và thoải mái ngay từ khi bước vào cửa. Với thiết kế sang trọng, trang thiết bị hiện đại và không gian yên tĩnh, bạn sẽ có cảm giác như đang được đắm chìm trong một không gian thư giãn và tĩnh lặng.

>>> xem thêm : https://spangoctrinh.com/dao-tao/dao-tao-massage-body/

Ngoài ra, Spa Ngọc Trinh còn cung cấp một loạt các dịch vụ massage đa dạng, từ massage thư giãn, massage chữa bệnh đến massage chăm sóc da. Bạn có thể lựa chọn cho mình loại massage phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

Chỗ dich vụ massage tốt nhất 

Với những ưu điểm và dịch vụ tốt như vậy, không có lý do gì mà bạn không nên trải nghiệm dịch vụ massage tại Spa Ngọc Trinh. Hãy dành thời gian cho bản thân và tận hưởng những phút giây thư giãn tại địa chỉ uy tín này. Bạn sẽ không hối hận với quyết định của mình.

Call now SMS Liên hệ

0903.392.795

Chat hỗ trợ
Chat ngay
Zalo
Zalo