TEST82708TEST82708

Spa Ngoc Trinh Chia sẻ Bí quyết Giảm Mỡ bụng Dân Phòng

chia về bài viết giảm mỡ bụng cho văn phòng hông và bụng dưới - chỉ thói quen thay đổi ngay trong bàn làm việc là bạn hoàn toàn giảm mỡ bụng

Chi tiết

Spa Ngoc Trinh Chia sẻ Bí quyết Giảm Mỡ bụng Dân Phòng

Ngày đăng: 06-03-2015 - Lượt xem: 2538

Spa Ngoc Trinh Chia Sẻ Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Dân Phòng

Bạn Làm Việc Trong Môi Trường Ngồi Quá Thời Gian Nhiều Đi Lại Càng Rất Ít Thì Lượng Calo Cơ Thể Bạn Tiêu Hao Càng Nhanh Chóng. Bạn Ngồi Nhiều Giờ Cũng Là Nguyên Nhân Khiến Bạn Tăng Bụng Mỡ To Nhiều

Spa Ngoc Trinh Chia Sẻ Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Dân Phòng

Ngược Lại Đứng Cũng Là Cách Hữu Hiệu Để Tiêu Hao Calo Trong Cơ Thể Khi Làm Việc. Hãy Đứng Lên Để Đọc Tài Liệu Hoặc Xem Xét Tài Liệu Sổ Sách Thay Vì Ngồi Quá Nhiều. Theo Nghiên Cứu Chỉ Ra Rằng Giảm Mỡ Bụng Dưới văng phòng , Nếu Đứng 5 Phút Mỗi Giờ Khi Làm Việc Để Nói Chuyện Điện Thoại, Soạn Thảo Tài Liệu, Sắp Xếp Bàn Làm Việc Hay Lấy Nước Mang Về Bàn Làm Việc Đều Đặn Như Vậy Bạn Sẽ Giúp Cơ Thể Tiêu Hao Được 120 Đơn Vị Calo Trong 8 Giờ Làm Việc Mỗi Ngày.

>>> SPA TRỊ MỤN UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TPHCM

  • Một Phép Tính Đơn Giản Rằng Mỗi Năm Bạn Sẽ Cắt Giảm Được Vòng Bụng Mỡ Đi Lại Nhiều Hơn Và Nói Trong Cuộc HọpThay Vì Ngồi Im Một Chỗ Trong Cuộc Họp,
  • Hãy Động Não Suy Nghĩ Và Phát Biểu Thật Nhiều Trong Các Cuộc Họp, Điều Này Không Chỉ Giúp Bạn Ghi Điểm Với Sếp Và Đồng Nghiệp Mà Còn Giúp Bạn Giảm Mỡ Bụng Toàn Thân Hiệu Quả.

Spa Ngoc Trinh Chia Sẻ Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Dân Phòng

Trong Khi Phát Biểu Bạn Hãy Đi Lại Để Trình Bày Thuyết Phục Hơn Và Giảm Thêm Một Lượng Calo Đáng Kể Cho Cơ Thể. Tất Nhiên, Bạn Không Cần Đi Và Nói Quá Nhiều Nhưng Hãy Tận Dụng Mọi Cơ Hội Để Đi Và Nói Thay Vì Ngồi Im Một Chỗ Trong Các Cuộc Họp.       

Chăm chỉ dọn dẹp văn phòng giảm mỡ bụng văn phòng 
Việc quét dọn, lau chùi, sắp xếp đồ đặc thường xuyên sẽ giúp dân văn phòng giảm kha khá lượng calo cho cơ thể bạn Bạn có thể vận động nhiều , chăm chỉ  cố gắng chăm chỉ dọn dẹp phòng làm việc để vừa   vừa giảm bắp tay vừa giảm mỡ bụng văn phòng  có phòng làm việc sạch sẽ, đẹp đẽ nhé.
Leo cầu thang bộ

Spa Ngoc Trinh Chia Sẻ Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Dân Phòng


Bạn không đi thang thang máy là một phương tiện “xa xỉ”, thay vào đó hãy leo thang bộ để đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bung  Các chuyên gia khuyên bạn khi đến công sở và khi trở về nên leo cầu thang bộ. Còn trong giờ làm việc nếu có thể thì cứ 2 giờ bạn leo 3 tầng cầu thang thì hiệu quả giảm cân nhanh nhất có thể  sẽ như ý bạn muốn.
 Vòng bụng sẽ giảm được  và nguy cơ đột tử cũng sẽ giảm c . Còn leo một bậc cầu thang khi lên cơ thể sẽ tiêu hao được 0,1 đơn vị calo, còn khi leo xuống một bậc cầu thang con số này sẽ là 0,05 đơn vị calo.

>>> Xoá Sẹo RỗTRÊN MẶT KHÔNG HẾT HOÀN TIỀN LẠI TẠI SPA NGOC TRINH

  • Nhai kẹo không đường

Thay thế những món đồ ăn vặt nhiều chất béo, đường, calo bằng loại kẹo không đường. Bằng cách này bạn vừa không bị “buồn miệng” mà lại vừa không phải lo lắng về hệ lụy tăng cân.
Bạn có thể dục thường xuyên 
thể dục buổi sáng  thể thao, ca nhạc không chỉ là thú vui tiêu khiển hấp dẫn mà cũng là cơ hội để bạn vận động, tiêu calo và giảm mỡ bụng bắp tây & đùi . Vậy nên hãy tích cực nhiệt tình tham gia những phong trào tập thể để tận thu lợi ích cá nhân này.

  • Uống nước lọc

Bạn có thể uốn nước lọc thường xuyên “thưởng thức” nó một cách thường xuyên. Ưu tiên nước lọc tinh khiết vì nó không có chứa calories. Khi cơ thể được cung cấp đầy đủ lượng nước thì quá trình tiêu hao năng lượng cũng sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Hãy uống nước đều đặn, thường xuyên như vậy calo và mỡ sẽ không có “cơ hội” tích tụ nhiều hơn trong cơ thể.

  • Đi lại khi dùng bữa trưa

Ngoài ra, nếu có thể hãy trò chuyện cùng đồng nghiệp trong khi ăn cũng là cách tiêu hao năng lượng và giúp bạn tránh được những cơn cuồng ăn hay ăn không no lăm

  • Thường xuyên tập thể dục ngay tại bàn làm việc

Nghe có vẻ “là lạ” nhưng điều này thực sự đem lại rất nhiều lợi ích. Bạn có thể thực hiện việc tập thể dục hàng ngày thường xuyên ngay tại nơi bàn làm việc của mình với những bài tập, động tác đơn giản và hiệu quả như kéo chân, xoay người, massage mỡ bụng đầu cổ, gối… Việc này không chỉ giúp bạn tránh căng thẳng, giảm đau lưng, đau khớp mà còn giúp thư giãn các cơ bắp.
Thay đổi phương tiện đi làm
Xe máy và ô tô sẽ khiến bạn không phải tốn công sức và năng lượng khi đến nơi làm việc nhưng nó lại khiến bạn bị ỳ và lười vận động hơn.

  Bạn muốn quãng đường  được rút ngắn thì hãy sử dụng xe đạp hoặc đi bộ đến nơi làm việc nếu nhà bạn cách nơi làm việc không quá xa.

Xem chi tiết tại đây 

>>> Giảm Mỡ Bụng Tại Spa Hiệu Quả Không ?

>>> Xóa Hình Xăm Giá Bao Nhiêu Tiền - Bảng Giá Niêm Yết Tại Ngoc Trinh

  Lưu ý: "tác dụng của thuốc/ phuơng pháp/ sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng thể chất mỗi nguời"

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp

Địa chỉ 1: 186 đường số 2, Cư xá Ra đa, P13, Q6, TPHCM

Địa chỉ 2: 668 An Dương Vương, P13, Q6 (mặt sau)

Điện thoại:  028.38172116 - 0903.392.795

Email: ngoctrinhspa@yahoo.com

Website:  https://spangoctrinh.com

Website : https://myphamngoctrinh.com

Facebook: https://www.facebook.com/spangoctrinhtamtrangtrietlong/

Facebook ; https://www.facebook.com/QualityCreatesBeauty/

Facebook ;https://www.facebook.com/spangoctrinhxoanamtannhang

Call now SMS Liên hệ

0903.392.795

Chat hỗ trợ
Chat ngay
Zalo
Zalo