Chăm sóc da mặt đúng cách/ dưỡng da đúng cách với dầu dừa

Chăm sóc da mặt đúng cách/ dưỡng da đúng cách với dầu dừa Ngoài dùng để làm đẹp chăm sóc da mặt CHUYÊN SÂU TẠI SPA - dầu dừa còn có rất nhiều . chăm sóc da mặt chuyên sâu

Chi tiết

Chăm sóc da mặt đúng cách/ dưỡng da đúng cách với dầu dừa

Ngày đăng: 30-12-2014 - Lượt xem: 3154

Chăm sóc da mặt đúng cách/ dưỡng da đúng cách  với dầu dừa

Ngoài ra, chăm sóc da mặt chuyên sâu tại spa  đúng cách với dầu dừa còn được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ như dưỡng da, mềm tóc ..toàn thân ...
Dầu dừa là một sản phẩm tự nhiên tuyệt vời, bạn có thể sử dụng để chăm sóc sắc đẹp theo nhiều cách. Bởi vì dầu dừa giàu axit béo, cung cấp rất nhiều độ ẩm, nên dễ dàng trở thành một 1sản phẩm làm đẹp rất hữu hiệu. Nhiều phụ nữ đã chuyển sang dùng dầu dừa thay vì mỹ phẩm khác.Có thể thay đổi rất lớn trong quan điểm làm đẹp đó là các sản phẩm có thành phần tự nhiên tốt cho da và cơ thể hơn so với các sản phẩm hóa chất. Do đó, bạn hãy thử nghiệm với dầu dừa và đánh giá hiệu quả của nó. Ngày này, dầu dừa được bán rộng rãi, nên bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi tìm kiếm chúng.

  • Kem dưỡng ẩm
  • Bạn có thể thay thế kem dưỡng da mặt  hiện tại bằng dầu dừa tạo làn da khỏe mạnh.\
  • Sử dụng một lượng nhỏ và bôi lên mặt của bạn trước khi đi ngủ vào mỗi tối
  • . Bạn cũng có thể sử dụng dầu dừa bôi vào các phần khác của cơ thể, nơi bạn cảm thấy da khô như khuỷu tay, đầu gối hoặc gót chân.

dầu dừa, làm đẹp

  • Tự chế kem dưỡng da mùa đông từ những nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, sáp ong... là những cách đơn giản rất tốt để chăm sóc cho da bạn

Dầu dưỡng tóc                     

 

Chăm Sóc Da Mặt Đúng Cách/ Dưỡng Da Đúng Cách Với Dầu Dừa
Chăm Sóc Da Mặt Đúng Cách/ Dưỡng Da Đúng Cách Với Dầu Dừa

 dưỡng da đúng cách  với dầu dừa

Dầu dừa làm một sản phẩm tự nhiên rất tốt cho mái tóc của bạn. Sau khi sử dụng kem dưỡng tóc bình thường của bạn, bôi dầu dừa lên tóc, để trong khoảng 10 phút và gội lại với dầu bình thường. Bạn sẽ có mái tóc mềm và mượt, đồng thời kích thích tóc bạn mọc nhanh chóng.

  • Tác dụng với mắt

Dầu dừa có tác dụng giữ ẩm, nên nó trở thành một loại chăm sóc da bằng tế bào gốc  Bôi một lượng nhỏ sẽ giúp làn da quanh mắt thêm căng mịn, và giảm thiểu các nếp nhăn ở mắt.

  • Kem cạo râu

Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc dị ứng với các thành phần của gel cạo râu, hãy thử sử dụng dầu dừa để thay thế. Dầu dừa sẽ bảo vệ làn da của bạn trong khi bạn cạo râu, nó sẽ cũng cấp một lượng ẩm nhất định và bạn không cần phải dử dụng nước thơm sau khi tắm. Với dầu dừa, bạn sẽ không nên có bất kỳ dị ứng nào.

  • Sữa rửa mặt

Bạn thậm chí có thể sử dụng dầu dừa để rửa mặt. Dầu dừa có tác dụng nhẹ nhàng và sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên da mặt. Đối với những bạn có làn da nhờn, các bạn sẽ cảm thấy e ngại khi rửa mặt với một loại dầu, nhưng các bạn nên biết dừa là một sản phẩm tuyệt vời để trị mụn.

Chăm Sóc Da Mặt Đúng Cách/ Dưỡng Da Đúng Cách Với Dầu Dừa
Chăm Sóc Da Mặt Đúng Cách/ Dưỡng Da Đúng Cách Với Dầu Dừa


Kem tẩy da chết da chân

Thêm một ít đường vào dầu dừa và bạn đã có một loại kem tẩy da chết hữu hiệu (Trộn hỗn hợp trong một cái bát với một chiếc muỗng để sức nóng từ bàn tay của bạn không làm tan dầu ngay lập tức). Dầu dừa có tác dụng chống nấm, nên là sản phẩm lý tưởng cho bàn chân. Thêm vào đó, đường sẽ tẩy tế bào chết ở các chỗ thô ráp trên đôi chân của bạn. Dầu dừa cũng có tác dụng làm dịu các vết chai.
dầu dừa, làm đẹp
Dầu dừa có tác dụng chống nấm, nên là sản phẩm lí tưởng cho bần chân

  • Dưỡng môi

Dầu dừa không chỉ là loại kem dưỡng tốt cho mặt, nó còn có công hiệu trên các bộ phận khác trên cơ thể. Hãy thử bôi dầu dừa lên những chỗ da khô, đôi môi nẻ để được cung cấp ngay một lượng ẩm giúp môi thêm mềm và căng mọng. Bạn cũng có thể thêm ít đường, bôi lên môi, giúp tẩy bỏ tế bào chết trên môi khi chúng ta dùng son. Bôi dầu dừa lên môi trước khi để ngủ để có đôi môi hồng hào vào sáng hôm sau.

Dầu dừa có đặc tính chống vi khuẩn, điều này chứng minh nó là sản phẩm tốt cho làn da bị mụn. Trộn một chút muối với dầu dừa để tạo ra một hỗn hợp tốt có tác dụng hữu hiệu trị mụn trứng cá. Đây là công thức ngừa mụn đặc biệt hiệu quả với da nhờn, muối biển tăng cường làm sạch và tẩy da chết rất tốt. Thoa hỗn hợp lên da và xoa nhẹ nhà theo hình tròn, từ dưới lên trên, từ trước mặt ra phía sau tai khoảng 3 phút để loại bỏ tế bào da chết và hôc Sau đó rửa sạch và lau khô. Chống vi khuẩn của dầu dừa sẽ giúp chống lại các vi khuẩn trong mụn trứng cá và cũng có thể ngăn ngừa trị mụn trứng cá phát triển nhiều hơn.
dầu dừa, làm đẹp
Trong dầu dừa có chứa khoảng axit Lauric, có tác dụng làm lành và phục phồi vùng da bị tổn thương -

  • Giữ lọn tóc quăn

Với tóc quăn, uốn lọn dễ bị mất nếp, bạn nên bôi một ít dầu dừa lên để giúp tóc vào nếp, trở nên mịn và lượn sóng. Sử dụng một lượng nhỏ, vì nếu bối quá nhiều tóc bạn sẽ dễ bị bết.                     

Chăm Sóc Da Mặt Đúng Cách/ Dưỡng Da Đúng Cách Với Dầu Dừa
Chăm Sóc Da Mặt Đúng Cách/ Dưỡng Da Đúng Cách Với Dầu Dừa

 >>> Dich Vu Spa Tắm Trắng Toàn Thân , Triệt Lông, Nối Mi, Wax Lông, Xóa Nám Da Mặt

>>> DICH VU SPA UY TIN  LÀM ĐẸP  UY TÍN TẮM TRẮNG TOÀN THÂN NGOC TRINH DẠY NGHỀ SPA GIẢM BÉO PHUN MÔI , PHUN CHÂN MÀY 

>>> Đào Tạo Chăm Sóc Da Mặt Căn Bản Nâng Cao

>>> KEM TRẮNG DA TOÀN THÂN BODY WHITENING NGOC TRINH COSMETICS

>>> KEM TRẮNG DA TOÀN THÂN AN TOÀN

xem chi tiêt tại đây 

>>> các bước dưỡng da mặt 

>>> cách chăm sóc da 

>>> dưỡng da mặt 

"*Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người."

>>> Một Liệu Trình Trị Nám Sâu Bao Nhiêu Tiền

>>> KEM TRẮNG DA TOÀN THÂN AN TOÀN

>>> Tắm Trắng Bao Nhiêu Tiền ? Bảng Giá Tắm Trắng 2021 Tại Spa Ngoc Trinh

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp

Địa chỉ 1: 186 đường số 2, Cư xá Ra đa, P13, Q6, TPHCM

Địa chỉ 2: 668 An Dương Vương, P13, Q6 (mặt sau)

Điện thoại:  028.38172116 - 0903.392.795

Email: ngoctrinhspa@yahoo.com

Website: www.spangoctrinh.com  

Facebook:  https://www.facebook.com/spangoctrinhtamtrangtrietlong/

Facebook : https://www.facebook.com/ngoctrinhtrinamtannhang

 

Call now SMS Liên hệ

0903.392.795

Chat hỗ trợ
Chat ngay
Zalo
Zalo