Làm trắng da tòan thân từ dầu oliu _ spa ngoc trinh

làm trắng da toàn thân cùng với Dầu ô liu có thể làm trắng da mặt được là nhờ thành phần chứa vitamin E, A có tác dụng tái tạo da, nuôi dưỡng da sáng lên từng ngày và phục hồi ...

Chi tiết

Làm trắng da toàn thân từ dầu oliu

Ngày đăng: 21-03-2015 - Lượt xem: 3287

Cách chăm sóc da, làm trắng da toàn thân, một số tác dụng cơ bản của dầu oliu như giúp thúc đẩy tiêu hoá, kích thích trao đổi chất, chăm sóc da.

tác dụng của dầu oliu:

Dùng dầu oliu để chăm sóc các dùng cho da dễ bị khô như khuỷu tay và đầu gối.

Dầu oliu có khả năng tái tạo trên mô da và sử dụng thường xuyên sẽ giúp đảm bảo rằng da của bạn sẽ mềm mại và mịn màng, đồng thời giúp giữ săn chắc da.

>>> Xoá Sẹo RỗTRÊN MẶT KHÔNG HẾT HOÀN TIỀN LẠI TẠI SPA NGOC TRINH

>>>Xóa Hình Xăm Giá Bao Nhiêu Tiền - Bảng Giá Niêm Yết Tại Ngoc Trinh

>>> Nối Mi Volume Là Gì ?Kiểu Nào Đẹp Giá Bao Nhiêu Tiền /Giá Bao Nhiêu Tiền ?

  • Phương pháp thực hiện:

  • Hỗn hợp dầu oliu với nước theo tỷ lệ 1:1-

  • dùng để massage da của bạn sẽ giúp làm săn

  • chắc và sáng da, sau khi sử dụng hãy rửa sạch với nước ấm.

 tắm trắng toàn thân băng dầu oliu 

Cách làm mặt nạ dưỡng da tuyệt vời:

  • trộn đều 1 muỗng canh mật ong + 1 muỗng canh dầu oliu + 1 lòng đỏ trứng.
  • Trộn đềucho đến khi thu được một hỗn hợp đồng nhất, quét hỗn hợp lên mặt và để trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm . Mặt nạ này có tác dụng dưỡng ẩm cho da, giúp tẩy tế bào chết và duy trì màu sắc tự nhiên của da.
  • Thực hiện một mặt nạ dưỡng da với dầu oliu và bơ đã xay nhuyễn lên khuôn mặt của bạn
  • trong khoảng 20-25 phút, sau đó rửa sạch. Mặt nạ này có tác dụng giúp chống lão hóa, trẻ hóa làn da.

Với những người có da rất khô, bạn có thể sử dụng dầu oliu như một loại kem dưỡng ẩm toàn thân ban đêm. Dùng một lượng nhỏ dầu oliu lên mặt và massage để nó thẩm thấu qua đêm, sau đó rửa mặt vào buổi sáng. Mặt nạ này có tác dụng giúp làm da bạn mềm mại và dẻo dai hơn

>>> KEM TRẮNG DA TOÀN THÂN AN TOÀN

>>>TRỊ THÂM HÁNG - BẸN - HÁNG - MÔNG

 

làm tằn da toàn thân dầu olui 

 

. Mặt nạ này có tác dụng giúp chống lão hóa, trẻ hóa làn da.

• Với những người có da rất khô, bạn có thể sử dụng dầu oliu như một loại kem dưỡng ẩm  ban đêm. Dùng một lượng nhỏ dầu oliu lên mặt và massage để nó thẩm thấu qua đêm, sau đó rửa mặt vào buổi sáng. Mặt nạ này có tác dụng giúp làm da bạn mềm mại và dẻo dai hơn.

2 . Dùng dầu oliu để chăm sóc các dùng da dễ bị khô như khuỷu tay và đầu gối.

3 . Dầu oliu có khả năng tái tạo trên mô da và sử dụng thường xuyên sẽ giúp đảm bảo rằng da của bạn sẽ mềm mại và mịn màng, đồng thời giúp giữ săn chắc da.

4 . Hỗn hợp dầu oliu với nước theo tỷ lệ 1:1 dùng để massage da của bạn sẽ giúp làm săn chắc và sáng da, sau khi sử dụng hãy rửa sạch với nước ấm.

tac dung cua dau oliu

5 . Cách làm mặt nạ dưỡng da tuyệt với: trộn đều 1 muỗng canh mật ong + 1 muỗng canh dầu oliu + 1 lòng đỏ trứng. Trộn đều cho đến khi thu được một hỗn hợp đồng nhất, quét hỗn hợp lên mặt và để trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm . Mặt nạ này có tác dụng dưỡng ẩm cho a, giúp tẩy tế bào chết và duy trì màu sắc tự nhiên của da.

6. Thực hiện một mặt nạ dưỡng da với dầu oliu và bơ đã xay nhuyễn lên khuôn mặt của bạn trong khoảng 20-25 phút, sau đó rửa sạch. Mặt nạ này có tác dụng giúp chống lão hóa, trẻ hóa làn da.

Công dụng của dầu oliu:

  • giúp kích thích và chữa lành các tổn thương trên da, giúp làm dịu và lành các kích ứng trên da.

  • ví dụ: các tác động từ ánh nắng mặt trời,….

  • Áp dụng: trực tiếp dầu oliu trên vùng da bị ảnh hưởng.

  • Dầu oliu rất giàu chất béo lành mạnh và chất chống oxy hóa phenolic, vitamin E cùng với squalene và acidas oleic, đây là nguyên nhân chính khiến cho dầu oliu có tác dụng rất tích cực cho da. Dầu oliu giúp da chống lại các gốc tự do cũng như sửa chữa những thiệt hại của da do tiếp xúc với ánh mặt trời. Ngoài ra nó giúp làm giảm nguy cơ ung thư da như chúng ức chế sự tăng trưởng của các tế bào khối u.

Hãy nói lời tạm biệt những vết rạn da xấu xí trên cơ thể của bạn với dầu oliu. Dầu oliu

giúp làn da tái sinh cũng như làm tăng tính đàn hồi của da . Điều này không chỉ giúp ngăn ngừa vết rạn da mà còn giúp làm sáng da. Sử dụng dầu oliu để xoa bóp trên các vùng bị ảnh hưởng ba lần một tuần, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi ở các vùng da này.

Với loại nguyên liệu này bạn không cần phải chi tiêu nhiều tiền để mua các sản phẩm tẩy trang nữa, tất cả bạn cần là một chai dầu oliu. Dầu oliu không gây ảnh hưởng đến mắt và cũng có những ảnh hưởng tiêu cực đến da giống như một số mỹ phẩm tạo nên chất tẩy.

Với những ai có làn da nhạy cảm, thì hãy sử dụng dầu oliu, nó sẽ giúp tẩy trang đồng thời chăm sóc da của bạn một cách nhẹ nhàng. Có thể kết hợp dầu oliu với dầu thầu dầu để tăng hiệu quả tẩy trang, tỷ lệ pha trộn tùy vào từng loại da. Nếu bạn có làn da khô , dùng nhiều dầu oliu; nếu bạn có làn da nhờn, hãy dùng nhiều dầu thầu dầu, ít dầu oliu.

Các chất chống oxy hóa có trong dầu oliu – hydroxytyrosol cùng với sự giúp đỡ của

vitamin E giúp ngăn ngừa thoái hóa tế bào trong da của bạn , do đó ngăn ngừa lão hóa sớm. Hiện tại squalene trong dầu oliu giúp tăng tính đàn hồi của da, do đó ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn của da, khiến da săn chắc và trẻ trung. Để giảm các nếp nhăn xung quanh mắt của bạn, nên massage  dầu oliu vào vùng da xung quanh mắt. Hãy làm cẩn thận và nhẹ nhàng, vì vùng da quanh vùng mắt rất nhạy cảm.

Nếu bạn đang bị da khô và có vảy , hãy trộn dầu oliu và nước biển muối, xoa bóp vào khu vực bị ảnh hưởng để giúp làm tróc da chết, làm chắc khỏe vùng da này. Bạn cũng có thể cho vào bồn tắm một vài giọt dầu oliu hoặc tinh dầu hoa oải hương, đây là cách đơn giản giúp thư giãn, làm dịu da và dưỡng ẩm trắng da toàn thân  toàn bộ cơ thể.

Dầu oliu không chỉ giúp trong việc điều trị cháy nắng , nó cũng hoạt động như một loại

 

tắm trắng dầu olui khuỷu tay và gối 

Làm Trắng Da Toàn Thân Từ Dầu Oliu

kem chống nắng toàn thân  tuyệt vời.

Trộn một theo tỷ lệ 1:1 dầu oliu và trà xanh, áp dụng lên vùng mặt và vùng da cần bảo vệ, bạn có thể rửa nó (sau khi để đã áp dụng 1h đồng hồ) hoặc không rửa, hỗn hợp sẽ hoạt động như kem chống nắng tự nhiên cho bạn.

>>>KEM TRẮNG DA FACE BÔNG HỒNG ĐỎ NGOC TRINH

>>> Cách Giảm Mỡ Bụng Cho Nam Nhanh Nhất

>>> Xóa Xăm Mí Mắt Là Vấn Đề Đặt Lên Hàng Đầu

  • Một tuần nên thực hiện điều này không chỉ tăng cường lưu thông máu mà còn giúp giữ cho làn da của bạn trở nên trẻ trung và có đủ độ ẩm.

  • Bạn cũng có thể sử dụng dầu oliu như một dung môi cho các tinh dầu bạn thích, chỉ cần làm nóng dầu oliu với tinh dầu yêu thích của bạn trong vài giây, sau đó   lên cơ thể của bạn.

  • Thay vì dùng son dưỡng môi thông thường, bạn có thể áp dụng dầu oliu lên đôi môi khỏe của mình, sẽ rất có hiệu quả đấy.

  • Nếu bạn đang cố gắng thực hiện giảm cân, hãy thay dầu ăn bình thường bằng dầu oliu. Để giúp loại bỏ cellulite (thủ phạm gây nên lão hóa da), trộn bã cà phê được qua sử dụng với dầu oliu  

tắm trắng dầu oliu trà xanh 

>>> Xem chi tiết tại đây : tắm trắng da toàn thân 

>>> xem chi tiết tại đây : kem body trắng da 

*Lưu ý: Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn"

>>> Xem chi tiêt tại đây : kem dưỡng da ban đêm 

  •  

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp

Địa chỉ 1: 186 đường số 2, Cư xá Ra đa, P13, Q6, TPHCM

Địa chỉ 2: 668 An Dương Vương, P13, Q6 (mặt sau)

Điện thoại:  028.38172116 - 0903.392.795

Email: ngoctrinhspa@yahoo.com

Website:  https://spangoctrinh.com

Website : https://myphamngoctrinh.com

Facebook: https://www.facebook.com/spangoctrinhtamtrangtrietlong/

Facebook ; https://www.facebook.com/QualityCreatesBeauty/

Facebook ;https://www.facebook.com/spangoctrinhxoanamtannhang

 

Call now SMS Liên hệ

0903.392.795

Chat hỗ trợ
Chat ngay
Zalo
Zalo