Nguy cơ khi giảm cân bằng phương pháp thải độc detox-SPA NGOC TRINH

Nguy cơ khi giảm cân bằng phương pháp thải độc detox bạn hay giam cân thải độc cơ thể - spa Ngoc trinh an toan hieu qua nhanh chóng bằng phương pháp RF chỉ cần 1 liệu trình giảm xuống 2-3 cm ,

Chi tiết

Nguy cơ khi giảm cân bằng phương pháp thải độc detox

Ngày đăng: 16-01-2015 - Lượt xem: 3078

     Nguy Cơ Khi Giảm Cân Bằng Phương Pháp Thải Độc Detox

Phương pháp giảm cân Detox được quảng cáo giúp cải thiện sức khỏe bằng các thực phẩm thải độc hoặc thanh lọc cơ thể hằng ngày được cơ thể áp dụng. Tuy nhiên các chuyên gia sức khỏe của Menshealth khuyến cáo, đây không phải là giải pháp tối ưu hay mang lại lợi ích lâu dài như trong lý thuyết.

  • Thịt quay, mỡ hành, các loại bánh mứt, bánh ngọt và cả rượu bia trong những dịp lễ tết khiến bạn dễ dàng tăng cân.
  • Khi việc mặc quần áo trở nên khó khăn vì thân hình béo ú quá khổ, bạn muốn tìm ngay giải pháp giúp giảm cân nhanh chóng.
  • Khi đó detox sẽ là lựa chọn đầy hứa hẹn với những quảng cáo rầm rộ về tác dụng giảm cân thải độc cơ thể nhanh và giúp thanh lọc thải độc cơ thể hay giúp thiết lập lại trật tự hệ thống trong cơ thể.

>>> Spa Giảm Mỡ Bụng Quận 6 /Điều Trị Mụn, Nối Mi, Trị Thâm Mông

>>> LÀM HỒNG NHŨ HOA VÀ VÙNG KÍN

Nguy Cơ Khi Giảm Cân Bằng Phương Pháp Thải Độc Detox
Nguy Cơ Khi Giảm Cân Bằng Phương Pháp Thải Độc Detox

 

 Phương pháp giảm cân detox

Là chế độ ăn lỏng bao gồm nước trái cây là chủ yếu. Thực tế, đây đúng là cách giảm cân cấp tốc vì bạn sẽ gầy hẳn đi sau một thời gian không ăn gì cả. Ý tưởng của phương pháp là giúp cơ thể “tạm nghỉ”, phục hồi hệ tiêu hóa và quan trọng là làm mất đi một số trọng lượng cơ thể.

Lý thuyết trên nghe có vẻ rất thuyết phục, tuy nhiên thực tế detox có thể giúp bạn giảm cân trong thời gian ngắn nhưng lại đưa đến nguy cơ tăng cân nhiều hơn về sau.

Hơn nữa, đây là phương pháp rất tốn kém vì bạn phải đảm bảo sử dụng các loại rau củ sạch, trong khi rau quả sạch hoặc các thiết bị làm sạch hoa quả đúng chất lượng thường có giá rất cao.

Các chuyên gia đều có lời khuyên cho các bạn nữ không nên áp dụng phương pháp này và những lý do như sau:

    >>> Dich Vụ Giảm Béo Bụng, Giảm.Mỡ Nhanh Chóng Tại Tphcm.Spangoctrinh.Com

Chế độ ăn kiêng detox có lượng calo rất thấp chủ yếu là chất xơ. Nước trái cây giúp thanh lọc cơ thể không mang lại nhiều năng lượng nên làm chậm quá trình trao đổi chất. Khi đó, đúng là cân nặng của bạn giảm đi nhưng thực tế đó chỉ do mất nước, carbohydrate chứa trong các cơ quan và các chất kích thích đường ruột. Tất cả các yếu tố này sẽ tái xuất hiện khi bạn ăn uống bình thường trở lại.

Chế độ ăn kiêng detox có thể gây ra các vấn đề về dạ dày và mất cân bằng lượng đường trong máu. Mất cân bằng đường trong máu là vấn đề cực kỳ nguy hiểm đối với những bệnh nhân tiểu đường hay bị những bệnh khác. Không những thế, hầu hết các chế độ ăn kiêng detox không cung cấp đủ chất xơ để giúp làm sạch đường ruột của chúng ta. "Thật mỉa mai khi một phương pháp giúp thanh lọc, giải độc lại loại bỏ chất làm sạch ra khỏi cơ thể", một bác sĩ của Menshealth khuyến cáo 

 >>>Địa Chỉ Giảm Mỡ Bụng Nào Uy Tín Tphcm/ Cách Đánh Gía Chuẩn Nhất 

Ăn quá nhiều tức là bạn đang tích lũy độc tố nhiều hơn cho cơ thể. Thay vì ăn được 6 chiếc bánh quy, bạn hãy ăn một chiếc thôi, đó cũng là một phần của chế độ ăn kiêng, giảm lượng thực phẩm tiêu thụ. Khi ăn, cần chậm nhai kỹ và loại bỏ các thực phẩm không lành mạnh như đồ chiên, xào, đường, đồ ăn chế biến sẵn...

Nguy Cơ Khi Giảm Cân Bằng Phương Pháp Thải Độc Detox
Nguy Cơ Khi Giảm Cân Bằng Phương Pháp Thải Độc Detox
  1. Ăn nhiều rau củ quả tươi:

Nếu ăn một chiếc bánh quy, bạn vẫn thấy thèm, hãy sử dụng đến rau củ, trái cây tươi và thực phẩm hữu cơ. Ăn như thế giúp giảm lượng độc tố vào cơ thể. Rau và trái cây đóng một vai trò quan trọng giúp bạn khỏe mạnh vì chúng có chứa các hợp chất giúp cơ thể đối phó với các hóa chất độc hại. Chế độ ăn "giải độc" toàn trái cây và nước rau củ quả không thực sự tốt như nhiều người vẫn nghĩ..

  1. Uống đủ nước:

  2. Uống đủ 2 lit nước mỗi ngày, kể cả nước trà và các loại nước ép trái cây. Vì thận là cơ quan chính trong việc thanh lọc và loại bỏ các chất độc tố ra khỏi cơ thể, nên việc uống đủ nước là một trong những các giúp giữ thânh sạch sẽ. song không được uống quá nhiều vì việc này sẽ khiến thận bị quá tải.

>>> Giảm Mỡ Bụng Tại Spa Hiệu Quả Không ?

Nguy Cơ Khi Giảm Cân Bằng Phương Pháp Thải Độc Detox
Nguy Cơ Khi Giảm Cân Bằng Phương Pháp Thải Độc Detox

xem tại đây 

>>> Kem Face Trắng Da Ngoc Trinh cosmetic

>>> Phân Phối Kem Dưỡng Trắng Da Mặt Ngoc Trinh Cosmetics

>>> KEM TRẮNG DA, KEM FACE SIÊU TRẮNG AN TOÀN 100%

   * Tác dụng của thuốc/phương pháp/sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng thể chất của mỗi người *

>>> cách giảm cân 

>>> cách giảm cân hiệu quả 

>>> giảm cân nhanh 

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp

Địa chỉ 1: 186 đường số 2, Cư xá Ra đa, P13, Q6, TPHCM

Địa chỉ 2: 668 An Dương Vương, P13, Q6 (mặt sau)

Điện thoại:  028.38172116 - 0903.392.795

Email: ngoctrinhspa@yahoo.com

Website:  https://spangoctrinh.com

Facebook: https://www.facebook.com/spangoctrinhtamtrangtrietlong/

Facebook ; https://www.facebook.com/QualityCreatesBeauty/

Facebook : https://www.facebook.com/spangoctrinhxoanamtannhang

Call now SMS Liên hệ

0903.392.795

Chat hỗ trợ
Chat ngay
Zalo
Zalo